NÂNG MŨI HÀN QUỐC Ở ĐÀ NẴNG – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

NÂNG MŨI HÀN QUỐC Ở ĐÀ NẴNG –  ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

Hiện nay, ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt trội và có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ viện ra đời trên cả nước tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng mang lại chất lượng dịch vụ như ý. Vì vậy, trước khi quyết định tân trang lại khuôn mặt của mình, nhiều người thường bối rối nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi nào để đảm bảo chất lượng? Chị Phan Ngọc Hân ( 30 tuổi – Sơn Trà, Đà Nẵng) là một trong những trường hợp như vậy.



Gửi thư chia sẻ về chuyên mục tư vấn của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, chị Ngọc Hân cho biết đã dự tính đi thẩm mỹ nâng mũi từ lâu lắm rồi nhưng vẫn chưa biết cơ sở nâng mũi ở Đà Nẵng nào uy tín, vừa đáp ứng được hiệu quả thẩm mỹ , vừa đảm bảo an toàn về lâu dài khi sử dụng dịch vụ. Dưới đây là nguyên văn chia sẻ của chị Ngọc Hân về nâng mũi Hàn quốc ở Đà Nẵng với mong muốn tìm địa chỉ nâng mũi tại Sơn Trà uy tín nhất để thực hiện.

1/ TÌM ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

“Xin chào bác sĩ VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Tôi là Phan Ngọc Hân, 30 tuổi. Hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Tp.Sơn Trà, Đà Nẵng. Hôm nay, tôi gửi thư về chuyên mục tư vấn của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH mong được bác sĩ tư vấn giúp tôi về dịch vụ nâng mũi và địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Nếu có thể, bên mình có cơ sở nâng mũi Hàn quốc ở Đà Nẵng là tốt nhất.

Mũi tôi từ khi sinh ra đã thấp tẹt và ngắn cộng thêm đầu mũi to nên trông không được ưa nhìn cho lắm. Khi kết hợp với khuôn mặt bầu tròn của tôi thì nó có vẻ ngắn lại hơn. Do vậy, tôi không tự tin về vẻ ngoài của mình khi giao tiếp với mọi người. Và nó cũng ảnh hưởng rất nhiều trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của tôi.

Từ đó, tôi đã có ý định đi nâng mũi nhưng vì lúc trước chưa đủ điều kiện kinh tế và còn lo ngại về công nghệ thẩm mỹ. Dạo gần đây, qua chương trình truyền hình “Thay đổi cuộc sống” và gặp gỡ một số người bạn từ TP.HCM về chơi với sự “lột xác” ngoạn mục nhờ thẩm mỹ khiến tôi bất ngờ. Từ đó, tôi quyết tâm sẽ thẩm mỹ nâng mũi để cải thiện nhược điểm trên khuôn mặt của mình.

Tuy nhiên, do sinh sống ở Đà Nẵng nên tôi gặp khá nhiều khó khăn về việc tìm một địa chỉ nâng mũi ở Đà Nẵng thật sự an tâm. Theo đánh giá và nhìn nhận của tôi, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở đây vẫn chưa thực sự phát triển mạnh và các cơ sở thẩm mỹ còn khá ít nên tôi không an tâm khi nâng mũi ở Đà Nẵng. Vì thế, tôi dự định thời gian tới sẽ sắp xếp công việc vào TPHCM để thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Do ở xa không có điều kiện tìm hiểu trực tiếp, tôi chỉ xem qua các website, diễn đàn thẩm mỹ, diễn đàn webtretho nên không thu thập đủ thông tin đáng tin cậy. Mặt khác, sự phát triển ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ viện tại TP.HCM khiến tôi khó khăn trong việc đánh giá và lựa chọn nơi uy tín cho mình.



Vì vậy, thông qua bức thư này, tôi mong bác sĩ có những lời khuyên giúp tôi biết được địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn. Ngoài ra, tôi cũng muốn biết thêm về dịch vụ nâng mũi ở VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH.

Tôi xin chân thành cảm ơn!”

2/ NÂNG MŨI Ở ĐÂU ĐẸP TẠI ĐÀ NẴNG?

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của quý chị em phụ nữ rất cao từ đó dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cũng phát triển và tập trung nhiều ở hai thành phố lớn là Hà Nội và HCM. Sôi nổi nhất vẫn là các thẩm mỹ viện tại Tp.HCM. Tuy nhiên, trong số hàng trăm cơ sở thẩm mỹ đó, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn và mang lại chất lượng dịch vụ như ý nhất.



Chị Ngọc Hân mong muốn nâng mũi tại Tp.HCM nhưng cũng rất lo ngại vấn đề kể trên vì thế để hỗ trợ, chúng tôi đưa ra một số tiêu chí đánh giá sau đây:


  • Cơ sở thẩm mỹ đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động

  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ tạo hình mũi nói riêng.
  • Công nghệ nâng mũi hiện đại, được chuyển giao từ các nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển trên thế giới.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên, chăm sóc viên nhiệt tình, tận tâm


3/ DỊCH VỤ NÂNG MŨI UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kể trên, VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đã và đang trở thanh địa chỉ nâng mũi đẹp, an toàn và là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng trong và ngoài Tp.HCM.


VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH là 1 trong số ít trung tâm thẩm mỹ đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép thực hiện phẫu thuật, trong đó có các dịch vụ nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn quốc, nâng mũi bọc sụn….

VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài để thực hiện dịch vụ nâng mũi và các dịch vụ làm đẹp khác.

VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất trong nâng mũi như nâng mũi s line 3D Hàn quốc, nâng mũi không phẫu thuật … Khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám cụ thể tình trạng mũi và công nghệ phù hợp đảm bảo mang lại kết quả như mong muốn.

Nâng mũi ở đâu đẹp tại Đà nẵng không còn là vấn đề băn khoăn đối với bạn khi tham khảo cận cảnh hình ảnh trước và sau nâng mũi tại Tuấn Linh.




Nếu thu xếp được thời gian và công việc, chị Ngọc Hân có thể đến cơ sở VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH tại địa chỉ 170 TRẦN PHÚ, P9, Q.5 TP.HCM hoặc gọi về Hotline 0966 669 303 để tìm hiểu cụ thể hơn về dịch vụ nâng mũi. VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sẽ thăm khám cụ thể tình trạng mũi của chị và tư vấn phương pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất giúp chị sở hữu dáng mũi như ý nhất.

Leave a comment